Mùa thu cho em


Hà Nội sắp tàn thu rồi, playlist bắt đầu pha tạp mùa thu và mùa đông. Lại sắp đến mùa của “Những mùa đông yêu dấu”. Không biết đến một lúc nào đấy không có nhạc thì mình sẽ làm gì nhỉ?

Hôm nay lang thang trên mạng tìm được bài Mùa thu cho em - Tùng Dương hát, không biết thu đã lâu chưa nhưng với mình là mới.

Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên) đã nhiều người hát, mỗi người một cảm xúc, nhưng đã từng rất ấn tượng một bản (có vẻ là một bạn đang sống ở hải ngoại, giọng còn hơi lơ lớ), hát với guitar mộc thôi, cảm xúc rất chân thật. Nhưng có điều mùa thu của Ngô Thụy Miên chắc không phải thu Hà Nội, thu Hà Nội không “lạnh” thế, thu Hà Nội cũng không tràn ngập màu lá vàng như người ta vẫn nghĩ về hình ảnh mùa thu.

Và bây giờ đến Tùng Dương, bản này chuyên nghiệp hơn, (tất nhiên :p), cũng nhiều cảm xúc, vì vốn dĩ bản năng của Tùng Dương hát bất cứ cái gì lên nghe cũng đã tràn đầy cảm xúc rồi hay sao ấy. Một lần nữa khẳng định là mình thích cả giọng Tùng Dương, đặc biệt ở phần âm vực khá rộng, những đoạn chuyển giọng…

Thôi không nói nhiều nữa, đến phần share:
1. Mùa thu cho em - Tùng Dương: sang, sáng và ấm
2. Mùa thu cho em - Unknown artist: chân thật, mộc và lạ
3. Mùa thu cho em - Trần Thu Hà: đây là phần bonus thêm thôi, mình không thích bản này.

——-
Ảnh: DevianArt


0 comments:

Post a Comment