Một ngày vui

1. Lâu rồi mới được may áo dài. Thật ra sinh nhật Hằng toét chỉ là cái cớ, tự nhiên thấy thích thế thôi. Đi vác về hai đôi guốc, một đôi giừ như của bà ngoại của Beo Nhí (là nó nói thế, mình thấy chỉ giừ như của chị dâu mình thôi ), một đôi 2.0 béo béo ngu ngu giống hệt đôi mua năm ngoái khác mỗi màu. Lâu rồi mới khoe khoang kể lể như thế này trên blog, vì lâu rồi mới có hứng kể lể

2. Lâu rồi mới uống cà phê, chắc phải 2 năm. Tưởng không say, nhưng vẫn hơi say. Nguyễn Du vẫn đẹp thế, nhưng lâu rồi ngồi từ chiều sang tối mà không thấy sốt ruột. Nói nhiều thì vẫn như mọi khi .

3. Lâu rồi mới chat với Minh gà và lâu rồi nó mới không bỏ mình giữa chừng. Thấy nhớ hội ngày xưa, nhưng không bùi ngùi mà ngược lại vẫn thấy vui. Thấy nhớ cái hồi chúng nó toàn bộ mấy con vịt giời rất ghét và sợ mình, mà đến mãi sau này, khi gần tan đàn xẻ nghé rồi mới yêu thương nhau, và bây giờ thì càng ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn .

Minh gà bảo không nhớ bọn ngày xưa, quên rồi, quên thật rồi, quên muốn khóc. Hôm nay chat với Minh gà cũng lâu lâu, vẫn mổ như thuở nào (còn chê cái 30D của anh Béo là hàng vớ vỉn cơ mà), nhưng mà nói chung là vui

4. Status cuối cùng trong ngày (thật ra là sang ngày mới rồi): có đứa đêm mò tủ lạnh ăn kem bị vấp chân vào gối bông suýt ngã Kem ngon!

0 comments:

Post a Comment