Đang ở đâu đấy

Dang o dau day, cafe ko?
Dg o vp, ko ra dc.

Dang o dau day, cafe ko
Tao dang di ctac o THoa. Mai moi ve. Khoe kg? Cong viec co gi moi kg?
Tao bthuong, cviec thi ko co j moi ca. Gap sau vay nhe

Hai ông bạn thân nhất, một đã có vợ, một sắp lấy vợ. Dạo này gặp nhau khó quá thể. Mà chợt giật mình, bằng tuổi này rồi, có ai như mình chứ?

Cho em ba mươi, à không hai mươi nghìn thôi.
Hai mươi nghìn xăng, chưa vượt quá được vạch đỏ.

Gió trên cầu thổi thốc vào mặt, mát mát êm êm, vặn tay ga vào đúng đoạn đỉnh dốc, thấy mình như hai mươi tuổi. Cuộc sống tàm tạm, với những ngày bình thường dễ chịu và tất nhiên thỉnh thoảng không tránh được những lúc chán, mệt, buồn. Trong con mắt mọi người, nó hàm chứa nhiều nỗi bất ổn - khi mà người ta nhìn thấy mình sau gần bốn năm ra trường, đã ít nhiều đạt được một cái gì đó, thì đến bây giờ lại phải bắt đầu lại hoàn toàn. Theo lẽ thông thường, thế là bất ổn. Theo lẽ của mình, nó bình thường vì những gì đã đến và đi. Xòe hai bàn tay ra, nhìn những đường chỉ tay rõ một cách kỳ dị.

Ngã tư phố Huế, đèn xanh cho rẽ trái, còn 12 giây, đông quá, không kịp rồi. Một chiếc xe SH đen từ bên trái lao sang, "tạt đầu" rẽ về phía Bạch Mai. Một dáng hình rất quen, nhưng chắc không đúng. Một mối quan hệ bạn bè ẩm ương kéo dài trong hai năm và cũng đã kết thúc hai năm tròn, hữu duyên thiên lý ... cho nên trong suốt hai năm ấy, không hề gặp lại anh trong cái thành phố chật hẹp này.

Chao anh, co nho ra em khong. Bay gio em dung so dien thoai nay. xxxx258200

Không, đấy chỉ là một sự tưởng tượng mà thôi.

0 comments:

Post a Comment