Believe: To the ones I love


Một album tổng hợp nhiều điểm yêu thích: Katherine Jenkins (nhân vật chính), và sự tham gia của Andrea Bocelli, Andrea Rieu và Chris Botti. Bán cổ điển, Violin và Trumpet... một sự kết hợp tuyệt vời.

"Believe" đem lại cảm giác yêu thương và xúc động khó diễn đạt thành lời, từ điệu nhạc, giọng hát đến ý nghĩa của ca từ. Từ believe xuất hiện nhiều lần trong các ca khúc khác nhau.

Angel được cover lại của Sarah Mclachlan, tiết tấu của bài được giữ nguyên, Angel của Katherine chỉ khác một chút ở phần kết hát với dàn đồng ca. Chính dàn đồng ca này làm Angel của Katherine tươi sáng hơn... Nhưng nói chung Angel của cô ấy vẫn đem lại cảm giác đó: cô đơn nhưng kiêu hãnh, và tràn đầy niềm tin.

I believe song ca với Andrea Bocelli. Ông nghệ sĩ khiếm thị nhưng nhiều duyên với các nữ ca sĩ xinh đẹp: từ Laura Pausini, Helene Segara, Sarah Brightman, đến Celine Dion, Christina Aguilera... I believe hát với Katherine cũng nhuyễn không kém, (Andrea Bocelli hóa ra còn rất có duyên với ca khúc về niềm tin).

Một ca khúc mới là Fear of falling cũng đem lại nhiều cảm xúc.

Cũng nên nhắc đến Ancora non sai (tiếng đàn violin của Andrea Rieu) và La Califfa (tiếng kèn trumpet của Chris Botti), hoặc hai bản cover khác là Speak softly loveLa vie en rose...

Mỗi ca khúc lại lật giở đến một đoạn ký ức đẹp, những ký ức được ghi bằng âm nhạc.

Download

1 comments:

  1. Chào, blogs của bạn hay, mời viếng thăm http://blogs-vn.blogspot.com/ ,hãy đăng ký để mình add blog của bạn, nhớ cho mình biết nới bạn sống nha, nếu có thể bạn hãy add blogs-vn vào danh sách liên kết của bạn.
    ===========
    Blogs-VN kết nối blogger việt

    ReplyDelete