I look to you


Mình chờ đợi album này vì nhiều lẽ. Giọng hát của Whitney Houston có lẽ chỉ chiếm một phần, phần còn lại - mà còn lớn hơn, là chờ đợi một điều-gì-đó từ người phụ nữ lắm tài nhiều tật này.


Có ai tin đó là Whitney Houston không? Chỉ riêng bức ảnh này thôi cũng làm mình thực sự muốn biết Whitney sẽ làm lại như thế nào. Có lẽ giọng hát sẽ không còn luyến láy và vi vút như hồi hát Saving all my love for you, cũng có thể sẽ không còn những điệu hiphop/dance sôi động như hồi Heartbreak Hotel? Người đàn bà từng trải qua chừng ấy sai lầm và đứng dậy để làm lại hẳn sẽ có điều gì đó khác...

Album chưa phát hành chính thức, nhưng trên mạng đã đầy nhan nhản các bản thu chất lượng cao của 11 tracks trong album. Whitney đã đuối nhiều so với trước, album sẽ không so sánh được với những đỉnh cao mà chị đã đạt được mười năm, hai mươi năm trước.

Nhưng mình vẫn bị cuốn vào I look to youI didn't know my own strength, những lời nhạc chậm rãi vừa phải như những lời tâm sự của chính Whitney Houston về cuộc đời. Đặc biệt là ở I didn't know my own strength người ta sẽ cảm thấy rõ sự đuối sức của chị, giọng hơi trầm khàn chứ không còn vang và vút bay như người ta đã từng say mê chị hồi nghe I will always love you, nhưng có lẽ chính vì thế mà bài hát càng có sức nặng hơn.

Hình ảnh của Whitney những ngày tháng hiện tại:



0 comments:

Post a Comment