Đọc Chuyện tình NY

Có khi mình hơi lạc hậu và hơi không giống mình những lúc bình thường khi đọc Chuyện tình NY vào thời điểm này. Lẽ thường, với một quyển sách nổi tiếng kiểu Chuyện tình NY, hoặc là đọc ngay khi mới có hoặc là không bao giờ đọc.

Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại lướt qua blog của Hà Kin một ngày hôm qua hơi đẹp trời, và quyết định đọc thử tác phẩm của bạn, chẳng có lý do gì. Một ngày nhiều cảm xúc thay đổi và Chuyện tình NY của Hà Kin, đã để lại chút dư vị gì đó, chưa phải là ám ảnh nhưng là một dư vị đẹp.

Xem nhé, nếu để viết một cái review thì sẽ chỉ có vài dòng thôi: Đánh giá Chuyện tình NY dưới góc độ một tác phẩm văn học thì không có gì để nói, cả tác giả của nó cũng không dám tự nhận nó là văn học, nhiều chỗ ngô nghê và đầy sạn, nếu trau chuốt lại thì sẽ ra một tác phẩm đẹp hơn. Đánh giá nó dưới góc độ một chuyện tình tự kể, thì đây đúng là một câu chuyện lôi cuốn, nhiều tình tiết và quá nhiều chi tiết gây ngạc nhiên. Một quãng đời thú vị.

Định viết tiếp, không phải review, chia sẻ những cảm xúc, những điều gì đó đã để lại, nhưng có lẽ là thôi. Hãy giữ lại cho riêng mình, khi ngày hôm qua không bao giờ quay trở lại nữa


0 comments:

Post a Comment