#OnlyinHanoi

Bắt đầu từ những câu chuyện về Hà Nội của những đứa con đi xa trở về - trong đó có tôi. Nhìn thành phố biến đổi từng ngày với nhiều điều tốt - xấu, cảm xúc thì không còn nguyên vẹn như ngày chưa từng đi xa ...



Nhưng với Hà Nội thì không chỉ đơn giản là tình yêu, vì thế nên khi nó bị lung lay, những đứa như chúng tôi vẫn sẵn sàng kiên nhẫn, chờ đợi, tìm lại cảm xúc cho chính mình, và nhiều hơn thế, muốn làm một điều gì đó để gìn giữ những giá trị đẹp đẽ đã từng có và đang có ở Hà Nội hôm nay.


#OnlyinHanoi ra đời đơn giản như vậy thôi, tạm coi nó là một dự án cộng đồng, với một không gian ảo là Internet và mạng xã hội, và một chuỗi những hoạt động trong đời thực, một nơi để tất cả những ai quan tâm và yêu quý Hà Nội có dịp chia sẻ và tham gia cùng chúng tôi. 

Dự án mới chính thức khởi động ngày 1/5/2013, đến nay mới gần tròn hai tháng. Hơn một trăm tấm ảnh #OnlyinHanoi trên Instagram, một vài dự án mini (Mapping city: Tìm lại những bản tin phường, kiosk báo cũ, những con ngõ nhỏ chết tên...) vẫn mới chỉ là những bước chân đầu tiên.

Vẫn còn rất nhiều dự định, ấp ủ, mong muốn và hy vọng, đang chờ được roll-out

Một vài dòng để chia sẻ với các bạn blog, nếu bạn cũng thích dự án này thì hãy tham gia cùng chúng tôi:

- Ghé thăm website và trang Facebook của dự án
- Tìm và chụp lại những nét đẹp, những điều độc đáo của Hà Nội và để lại tag #onlyinhanoi trên Instagram hoặc Facebook. để chúng tôi dễ dàng tìm thấy bạn.
- Và sẵn sàng chờ đợi những dự án sắp tới của chúng tôi.





1 comments:

  1. ko biết đến bao giờ mới contribute đc vào cái dự án này của nàng :(

    ReplyDelete