Romance của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc

Từ một bài báo trên báo Thể thao Văn hóa, tn đã có những bản Romance của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc với giọng ca mới Hoàng Lệ Quyên.

Vốn thích những sáng tác của nhạc sĩ từ trước, những bản như Trăng chiều hay Lá thu, nhạc đẹp và lời cũng đẹp, dù hơi buồn nhưng có nét cổ điển, lãng mạn  và rất tinh tế. Những bản Romance lần này được tập hợp từ nhiều năm sáng tác của nhạc sĩ, vẫn không nằm ngoài những lời nhận xét này. Sự kết hợp giữa lời ca khúc, phần đệm piano và giọng hát của ca sĩ đã tạo ra những tác phẩm rất hoàn chỉnh, (chưa dám nói là hoàn hảo). Có những bản chỉ dài một phút rưỡi đến hai phút, tuy ngắn nhưng để lại những cảm xúc khá sâu đậm cho người nghe.

Hoàng Lệ Quyên là một giọng ca mới, sinh năm 1992, mới 18 tuổi nhưng giọng của Quyên khá dày và chững chạc, mới nghe thì chưa thích lắm (không biết vì sao?), nhưng phải thừa nhận rằng đây là một giọng hát đẹp và chắc sẽ còn tiến xa.

Nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc vẫn đang tiếp tục thu âm những ca khúc trong gia tài 60 bản romance của ông, cùng với giọng ca của Hoàng Lệ Quyên. Những file nhạc này đã được nhạc sĩ đồng ý chia sẻ với các bạn trên mạng Internet.

Download

3 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. em rất vui vì lại được đọc những bài viết của chị, đặc biệt là âm nhạc
    chúc chị ngày mới vui vẻ!

    ReplyDelete
  3. Đặng Hữu PhúcJuly 25, 2012 8:52 AM

    Hôm nay mới được xem bình luận của bạn về những bài hát của tôi. Chậm quá nhỉ?
    Cảm ơn
    Đặng Hữu Phúc phucnhacsi@gmail.com

    ReplyDelete