Những câu chuyện Biển

Phan An

“Mỗi người trên đời này đều thích một cái gì đó. Tôi thích tự tạo ra một thế giới riêng, tôi thích viết về những nhân vật nam có những nét dở dở ương ương, nhặt lá đá ống bơ giống tôi. Tôi thích viết về những nhân vật nữ có những nét dịu dàng đáng yêu giống em. Tại sao không? Khi tôi viết, dường như Mùa Xuân đã hết và Mùa Hè bắt đầu…

Rồi tôi và em chia tay nhau, như trong bài hát gì mà “Cuộc đời vẫn thế con tim thường hay đổi thay”, như bài thơ gì mà “Cả anh và em không ai là người có lỗi”…

Chỉ còn lại những câu chuyện biển, những câu chuyện như dấu chân trên cát rồi sóng sẽ cuốn đi. Nhưng những dấu chân trên cát sẽ còn mãi trong hoài niệm về một thời nông nổi, dại khờ, ngông nghênh…Một thời sống, một thời lo toan, một thời lãng mạn”.

0 comments:

Post a Comment