Thanks God that I've found you :D

Không nói thì mọi người cũng thấy bạn TrangNEU rất ít khi nhắc đến chuyện công việc ở blog, lại càng ít khi nào “quảng cáo” về công việc hoặc những sản phẩm mình đang làm, cả online và offline… Nhiều người bạn trên blog vẫn không biết thực sự TN làm nghề gì, hoặc có người lại tưởng mình là phóng viên, nhà báo gì đó…

Nhưng mà lần này phá lệ, có lẽ sẽ là lần đầu tiên và duy nhất. Lý do là vì lần này, bạn TN quá ư là “phấn khích” với sản phẩm mới, tự bản thân cảm thấy gần như nghiện nó, và tin rằng sẽ còn nhiều người nữa cũng sẽ yêu thích nó như mình.

Công việc của TN trong vòng mấy năm nay đều là online marketing và xây dựng các sản phẩm online. Nghề phù phiếm, nhiều người bạn bảo thế. Nhưng đã trót mang nghiệp vào người, dù muốn hay không nó cũng đã đem lại cho mình rất nhiều thứ, những bài học, những người bạn, những niềm vui và cũng đôi khi cả nỗi buồn. Đã tưởng sẽ thôi không làm online nữa, về với “đời sống thực”, nhưng mà có một điều, có lẽ là duyên may, đã khiến mình gặp công việc hiện tại, mọi cảm giác về công việc, sự yêu thích, những ý tưởng… lại cứ như lần đầu tiên mình làm một sản phẩm online vậy.

http://ibox.fm

Giới thiệu thật ngắn gọn thì nó là micro-blogging về âm nhạc đầu tiên của Việt Nam.

Lại là nhạc trực tuyến, lại là blog, lại là cộng đồng…, có thể bạn sẽ nghĩ thế? Mình cũng nghĩ thế khi mới nghe qua về ý tưởng, nhưng tưởng vậy mà không phải vậy, khi thực sự nhìn thấy nó rồi, bỏ ra nửa ngày tìm hiểu, thì mình có một niềm tin khá vững chắc là rồi mọi người sẽ thích nó. Vì nó là một mô hình mới – micro-blogging, và đem lại những lợi ích mới và có thực.

Bản chất của micro-blogging là nhanh và tiện lợi, chia sẻ nhanh, thông báo nhanh, cập nhật nhanh... (sản phẩm nổi tiếng nhất về micro-blogging hiện tại là Twitter.com, chắc nhiều bạn đã biết), thêm vào đó ibox.fm lại là micro-blogging về nhạc – nơi mà bạn có thể chia sẻ âm nhạc, hoặc dùng âm nhạc để nói lên “status” của mình vào thời điểm hiện tại. Đầu tiên mình nghĩ đó cũng đã là một lợi ích đáng kể, đủ để có hứng thú bắt tay vào xây dựng nó. Nhưng sau khi làm mới phát hiện ra còn nhiều lợi ích khác: ở ibox.fm bạn có thể biết thêm nhiều bài nhạc mới, có thể trao đổi qua lại rất nhanh (và vui) về những bài hát hoặc thể loại nhạc bạn yêu thích.

Vì những bạn ghé thăm blog Trangneu thường xuyên đều là những bạn yêu nhạc và ít nhiều nghe nhạc có định hướng. Điều đó càng làm mình mong muốn giới thiệu ibox.fm đến các bạn. Nếu đã từng yêu quý những bài viết của Trangneu, rất hy vọng bạn sẽ một lần thử ghé qua ibox.fm, có thể nó sẽ đem lại những niềm vui mới cho bạn như đã đem lại niềm vui mới cho mình.

Lần đầu tiên công khai công việc của mình, cũng đồng nghĩa với việc sẵn sàng lắng nghe mọi lời góp ý và “chặt chém” :D, vô cùng vui mừng nếu nhận được những comment của bạn tại đây hoặc email trangtt@gmail.com

Cảm ơn tất cả các bạn và ôm hôn nồng nhiệt.

http://ibox.fm/trangneu

Tin cuối ngày: Bài viết trên VnExpress về Micro-blogging và ibox.fm

0 comments:

Post a Comment