Em tôi - Một không gian đẹp

Liveshow mới nhất của Thanh Lam - Em tôi - được mở màn tối qua (2/3/2006), không có đột phá mới mẻ nhưng đã lưu lại những ấn tượng đẹp về Thanh Lam. Mười bốn ca khúc với đầy đủ cả cũ và mới, và có góp mặt đủ những tác giả mà chị từng gắn bó, tuy nhiên không có Quốc Trung.

Thanh Tùng: Hoa tím ngoài sân,

Thuận Yến: Em tôi, Chia tay Hoàng hôn,

Dương Thụ: Cho em một ngày

Phó Đức Phương: Không thể và có thể,

Trịnh Công Sơn: Này em có nhớ,

Hồng Đăng: Hoa sữa,

Lê Minh Sơn: Em và đêm, Nhìn em để thấy, Tìm anh bằng nụ cười, Ngày em ra đời, Em ký ức xưa hiện ra, Xa xa (hát cùng Trọng Tấn), Hát một ngày mới.

Vẫn biết Thanh Lam là người đàn bà hát như lửa cháy, vẫn biết chị là một người đẹp và cá tính, nhưng hình như chỉ khi xem chị biểu diễn trực tiếp sân khấu thì mới cảm nhận được hết. Và ngay cả khi bạn là một người không thích Thanh Lam, bạn vẫn sẽ phải công nhận những điều đó khi nghe chị hát. Nhà hát lớn Hà Nội hôm qua tràn ngập tiếng vỗ tay trong một không gian thực sự âm nhạc, có quá nhiều bài hát hay nên không biết bình chọn đâu là bài hay nhất. Sân khấu đơn giản, và thật mừng là không treo logo của các nhà tài trợ. Nếu phần kết thúc của chương trình làm khéo hơn một chút thì sẽ là một đêm nhạc hoàn hảo.

0 comments:

Post a Comment